Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

GreenFeed Việt Nam tiếp tục góp mặt trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2018

Theo đó, GreenFeed được xếp vị trí thứ 2 trong danh sách các công ty hoạt động trong ngành Nông Lâm Ngư nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam theo danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018” do Anphabe và Intage Việt Nam công bố.

Sau gần 16 năm hoạt động và phát triển, với phương châm “Không ngừng mơ ước, không ngừng vươn cao”, đến nay GreenFeed đã có hệ thống 8 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và các nước Campuchia, Myanmar; hệ thống các trại heo giống tại Đồng Nai, Bình Thuận; Đắk Nông, Hưng Yên và cụm trại heo thương phẩm Làng Việt Nam tại Bình Thuận; hệ thống trên 3.000 đại lý và các trang trại trực tiếp cùng nhiều dự án đầu tư khác tại nước ngoài.



Năm 2019, trên nền tảng chuỗi giá trị 3F Plus (Feed – Farm – Food – Plus), GreenFeed ra mắt thị trường dòng sản phẩm “Thịt thật thà G” đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Tất cả những giá trị này đều được tạo nên từ sức mạnh tổng hợp của đội ngũ gần 3.000 con người luôn hết mình trong công việc, đồng hành cùng thành công của khách hàng và góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng.

Bà Đỗ Thị Kim Cúc (Phó Tổng Giám đốc Hành chánh – Nhân sự GreenFeed Việt Nam) nhận chứng nhận từ chương trình


Trong năm 2018, chương trình khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến của trên 70.000 người đi làm có kinh nghiệm từ 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề.  Cuộc bình chọn được thực hiện thông qua khảo sát độc lập với các đáp viên là người lao động, dựa trên các tiêu chí liên quan đến đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc, cơ hội phát triển, cuộc sống người lao động, danh tiếng công ty, văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động gắn kết…

Cùng với top 100 Nơi làm việc tốt nhất, năm nay, nghiên cứu trên còn đưa ra top 50 doanh nghiệp Việt có thượng hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn.

Nguồn: www.Greenfeed.com.vn

Tin Tức

Hơn 150 sinh viên tham dự buổi tọa đàm “Định hướng thực tập tốt nghiệp” tại Tiền Giang

Chương trình diễn ra gồm 2 phần chính: tư vấn định hướng thực tập trước khi tốt nghiệp và tham gia phỏng vấn trực tiếp cùng đại diện công ty. Tại sự kiện, các bạn sinh viên đã được Trưởng phòng nhân sự cấp cao của GreenFeed chia sẻ thông tin hấp dẫn về môi trường thực tập, lợi ích và vai trò của đợt thực tập, cơ hội nghề nghiệp sau ra trường mà GreenFeed đãi ngộ cho nhân tài trẻ.

Xem chi tiết

Buổi trải nghiệm của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Quảng Nam tại nhà máy GreenFeed Bình Định

Tận mắt chứng kiến dây chuyển sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại, hoạt động một cách nhip nhàng và đồng bộ tại nhà máy GreenFeed Bình Định sáng ngày 18.2.2019 đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho Đoàn sinh viên ngành Chăn nuôi Thú y đến từ trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Quảng Nam.

Xem chi tiết

GreenFeed khai xuân đón năm Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 11/2 (mồng 7 Tết), tất cả các chi nhánh nhà máy GreenFeed từ Nam ra Bắc đã đồng loạt tổ chức hoạt động “Khai Xuân” với hy vọng một năm mới nhiều thắng lợi và sung túc.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.