Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Hơn 150 sinh viên tham dự buổi tọa đàm “Định hướng thực tập tốt nghiệp” tại Tiền Giang

Sự kiện do Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam tổ chức cho sinh viên chuyên ngành Chăn nuôi Thú y của trường Cao đẳng Nông nghiệp Nam Bộ vào ngày 26.2.2019.

Chương trình diễn ra gồm 2 phần chính: tư vấn định hướng thực tập trước khi tốt nghiệp và tham gia phỏng vấn trực tiếp cùng đại diện công ty. Tại sự kiện, các bạn sinh viên đã được Trưởng phòng nhân sự cấp cao của GreenFeed chia sẻ thông tin hấp dẫn về môi trường thực tập, lợi ích và vai trò của đợt thực tập, cơ hội nghề nghiệp sau ra trường mà GreenFeed đãi ngộ cho nhân tài trẻ.

Sau khi kết thúc, chương trình đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía các bạn sinh viên. Từ những thông tin tư vấn hôm nay, các bạn đã xác định được những bước tiếp theo cần phải làm gì để hoàn thành đợt thực tập hiệu quả. Đồng thời, kết quả của kỳ thực tập này cũng là cơ hội mang các bạn đến gần hơn với công việc mà mình mong muốn gắn bó sau tốt nghiệp.


Anh Nguyễn Công Tuấn – Trưởng phòng Nhân sự cấp cao công ty GreenFeed chia sẻ thông tin hữu ích giúp các bạn sinh viên chuẩn bị hành trang kiến thức trước khi gia nhập thị trường lao động


Các bạn sinh viên có thành tích thực tập tốt sẽ có nhiều lợi thế khi ứng tuyển việc làm sau tốt nghiệp
 


Phần giao lưu Hỏi – Đáp giữa sinh viên và đại diện công ty
 


Các bạn sinh viên mạnh dạn thể hiện bản thân khi được phỏng vấn trực tiếp
 

Nguồn: www.greenfeed.com.vn

Tin Tức

Buổi trải nghiệm của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Quảng Nam tại nhà máy GreenFeed Bình Định

Tận mắt chứng kiến dây chuyển sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại, hoạt động một cách nhip nhàng và đồng bộ tại nhà máy GreenFeed Bình Định sáng ngày 18.2.2019 đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho Đoàn sinh viên ngành Chăn nuôi Thú y đến từ trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Quảng Nam.

Xem chi tiết

GreenFeed khai xuân đón năm Kỷ Hợi 2019

Sáng ngày 11/2 (mồng 7 Tết), tất cả các chi nhánh nhà máy GreenFeed từ Nam ra Bắc đã đồng loạt tổ chức hoạt động “Khai Xuân” với hy vọng một năm mới nhiều thắng lợi và sung túc.

Xem chi tiết

Dạo bước cùng “Xuân Hoan Ca” trên khắp nhà máy, trang trại của GreenFeed

Hòa cùng không khí trong trẻo của đất trời vào xuân, mỗi năm xuân đến trên từng nhà máy, trang trại của GreenFeed đều mang những màu sắc riêng, làm nôn nao lòng người. Cái tình GreenFeed vì thế mà cũng trở nên ấm áp và chân thành hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.