Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Kỷ niệm 15 năm thành lập GreenFeed

Hồi tưởng về hành trình 15 năm qua, chỉ có thể nói rằng, GreenFeed đã tạo lập được vị thế vững chắc trên thị trường Việt Nam và nước ngoài chính là nhờ vào sự đồng tâm hiệp lực của đại gia đình GreenFeed, VỮNG MỘT NIỀM TIN vào con đường mà Ban lãnh đạo công ty đã vạch ra.

Thành lập từ năm 2003, GreenFeed khởi đầu với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi, gia súc, gia cầm và thủy sản. Sau 15 năm, sản phẩm thức ăn của GreenFeed được phân phối bởi hệ thống trên 3000 đại lý và các trang trại mua trực tiếp. Các thương hiệu thức ăn GreenFeed, Higain, Aquagreen, SuperWhite và Panafeed đã trở nên thân thuộc với hàng triệu nhà chăn nuôi, và làm nên vị thế của GreenFeed là một trong 4 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với doanh số trên 500 triệu đô la Mỹ, đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), một trong 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500) và một trong 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam (Anphabe).

GreenFeed sớm đã xác định tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch, đó là lý do công ty đã đầu tư vào ngành ngành kinh doanh heo giống và heo thương phẩm ngay từ rất sớm. Đồng thời, GreenFeed còn đầu tư nhà máy giết mổ DnF, khai trương chuỗi hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch WYN nhằm hoàn thiện chuỗi thực phẩm sạch, an toàn và truy xuất nguồn gốc 3FPlus  của chính GreenFeed.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội, hàng năm GreenFeed đều dành nguồn quỹ cho hoạt động phát triển cộng đồng, cụ thể như chương trình Tiếp sức nhà nông cho con đến trường – phối hợp thực hiện cùng báo Tuổi Trẻ nhằm tổ chức trao vốn sinh kế cho đối tượng là các hộ nông dân có hoàn cảnh khó khăn; chương trình Quỹ học bổng chắp cánh ước mơ dành cho con em CB – CNV công ty…


Một số hình ảnh ghi nhận các chi nhánh GreenFeed đồng loạt tổ chức kỷ niệm sinh nhật GreenFeed tròn 15 tuổi vào ngày 25/8/2018:



Ông Đỗ Cao Bằng – Tổng Giám đốc GreenFeed có đôi lời chia sẻ cùng tập thể nhà máy GreenFeed Đồng Nai

Đội ngũ kinh doanh tại chi nhánh GreenFeed Bình Định – khu vực Gia Lai 

Tập thể CB – CNV chung vui tại nhà máy GreenFeed Hà Nam

Ông Đào Lê Vũ – Phó Tổng GĐ Điều hành khu vực Bắc Sông Hồng (thứ 9, từ trái sang) chúc mừng sinh nhật GreenFeed



Món quà ý nghĩa từ khách hàng thân thiết tặng cho Ban lãnh đạo nhà máy GreenFeed Long An nhân dịp 15 năm thành lập GreenFeed

Quang cảnh náo nhiệt tại nhà máy GreenFeed Vĩnh Long



Tiệc sinh nhật ấm cúng do BU Giống miền Nam – Trại Bình Thuận tổ chức cho anh em

BU Giống miền Nam – Trại Cẩm Mỹ cũng sôi nổi không kém



Tập thể BU Giống miền Nam – trại Đông Nam Bộ 1



Sức trẻ Bu Giống miền Nam – trại Đông Nam Bộ 2 gửi lời chúc mừng GreenFeed 5 năm thành lập

Nguồn: Bản tin GreenFeed Group

Tin Tức

Quỹ học bổng “Chắp cánh ước mơ” đến với CB – CNV văn phòng Tp. HCM

Chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015. Trong đó, chương trình trao học bổng với mục đích trao tặng những phần học bổng nhằm hỗ trợ học phí cho con nhân viên có PC từ 46 trở xuống; học bổng cho con nhân viên có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng tuyên dương con nhân viên có thành tích học tập xuất sắc. Sau Đồng Nai, ngày 11/8/2018,

Xem chi tiết

GreenFeed Việt Nam triển khai công tác phòng cháy chữa cháy cho CB – CNV tại văn phòng HCM

Từ thực tế cho thấy, hầu hết các vụ hỏa hoạn cháy nổ hoàn toàn có thể dập tắt từ sớm và tránh được những hậu quả đau lòng nếu có sự phòng bị kỹ lưỡng. Để tránh được những cơn thịnh nộ của “bà hỏa”, bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho người lao động cũng như doanh nghiệp, bên cạnh trách nhiệm của cơ quan chức năng, từng doanh nghiệp cần phải bắt đầu từ sự chủ động ý thức của mỗi nhân viên.

Xem chi tiết

[Câu chuyện thành công] 35 năm tuổi đời, 11 năm tuổi nghề và vững một niềm tin

Sợi chỉ dù nhỏ, nhưng rất chắc. Niềm tin, dù vô hình nhưng nếu chúng ta biết cách khai phá sức mạnh thì làm việc gì, dù khó cũng sẽ đi đến thành công. Câu chuyện của anh Đào Văn Sáng – trưởng phòng Kinh doanh khu vực BD4 – Chi nhánh Bình Định – Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam (GreenFeed), có thể sẽ nhận được cái gật đầu đồng cảm của những người đồng lứa cũng từng trải một thời như anh.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.